• PDF

Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác trong 10 ngày kể từ ngày khách hàng đặt hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại FCM.
Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, FCM sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản ngân hàng hoặc qua đường bưu điện cho bạn theo thông tin mà khách hàng đã cung cấp với chúng tôi. Bạn giao trả hàng qua đường bưu điện hoặc mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi (P305,95B, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội).

Hàng chính hãng do FCM phân phối có các dấu hiệu nhận biết sau:

+ Trên sản phẩm có tem FCM.
+ Có hóa đơn do FCM đóng dấu.
+ Có túi hoặc hộp đóng sản phẩm.

Các trường hợp được đổi trả hàng

1.Trả hàng vì không ưng ý.

Tất cả mặt hàng mua từ FCM đều có thể hoàn trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn, tem bảo đảm, không có dấu hiệu sử dụng.

Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho?

Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hao hụt không do lỗi của chúng tôi: 100% giá trị hàng. Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho FCM. Chúng tôi sẽ khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.


2. Hàng mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho FCM. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

3. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng.

Hãy lên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra lại đơn hàng của bạn và giải quyết sớm nhất.