• PDF

Không ít chị em tốn tiền triệu vào mỹ phẩm nhưng cũng không thể trẻ lâu được. Vì vậy, mẹo nhỏ dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

tre-lau

 

1. Tập trung ăn

Trong bữa ăn, nhiều người có thói quen xem tivi, nghịch điện thoại… Bạn hãy bỏ ngay thói quen xấu này, tập trung tận hưởng hương vị của món ăn. Đây cũng là cách giúp hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh nhất và bạn sẽ cảm thấy thư thái trong những ngày bận rộn.

2. Bỏ thói quen gây lão hóa


Từ bỏ thói quen xấu giúp bạn trẻ lâu.

– Xem tivi quá nhiều.

– Ngồi quá nhiều.

– Uống nước bằng ống hút.

– Ăn quá nhiều đồ ngọt.

3. Đắp mặt nạ giấm táo và aspirin

Pha trộn nước, giấm táo và aspirin theo tỷ lệ bằng nhau, sau đó đắp trực tiếp hỗn hợp này lên mặt. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ bất ngờ trước dấu hiệu trẻ hóa và mịn màng trên da.

tre-lau-1

Nên đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần mỗi tuần.

4. Thực hiện bài tập giúp bạn trẻ lâu

Bài tập mắt

Nhìn sang phía bên phải của bạn trong khi vẫn giữ nguyên vị trí khuôn mặt hướng về phía trước. Giữ trong 5 giây. Di chuyển mắt sang bên trái trong 5 giây. Tiếp tục nhìn lên trong 5 giây, nhìn xuống trong 5 giây, nhìn theo đường chéo trong 5 giây ở mỗi hướng. Lặp lại bài tập này 2-10 lần cho cả 2 bên.

Nâng chân mày lên và giữ nguyên trong 5 giây. Bạn hãy mở mắt to nhất có thể. Lặp lại 5 lần. Mở mắt thật to giống như việc bạn đang kinh ngạc trước 1 điều gì đó. Cố gắng không nâng cao lông mày và lặp lại 5 lần.

tre-lau-2

Hãy tập thường xuyên cho đôi mắt sáng khỏe.

Bài tập miệng

 

Đẩy lưỡi ra xa nhất có thể và giữ tư thế này trong 60 giây. Nhìn lên trần nhà, chu miệng lại giống như bạn đang hôn một cái gì đó. Giữ trong 5 giây và lặp lại 5 lần. Mỗi lần đều đẩy lưỡi ra khi bạn nhìn lên trần nhà. Động tác này sẽ kéo dài và tăng cường cơ ở cổ.

Bạn cũng có thể mở rộng miệng thành chữ O trong nhiều lần hoặc ngậm môi lại rồi nâng khóe miệng lên giống như bạn đang cười mỉm. Lặp lại 10-12 lần.

tre-lau-4

Bài tập miệng giúp gương mặt thanh tú.

Bài tập thở

Bài tập này yêu cầu bạn phải thở sâu. Mỗi khi thở ra, bạn chu môi lại và thổi ra, thực hiện trong 30 giây cho đến 1 phút.

Bài tập má

Đặt 3 ngón tay trên đỉnh gò má bên phải của bạn. Ấn xuống 1 chút. Sau đó, hãy cười để nâng cao gò má lên càng nhiều càng tốt. Thực hiện tương tự với xương gò má bên trái của bạn. Lặp lại 3 lần, mỗi lần giữ trong 5 giây.

Theo Khỏe & Đẹp | Bestie.vn